Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Nhờ ngực khủng, Mika Hoshima được nhiều người biết đến nhưng cuộc sống của cô cũng đối diện với không ít những phiền toái, hay bị soi mói và nhận những lời bình luận khiếm nhã.


Xuất hiện trên diễn đàn 9GAG, cô gái trong trang phục cosplay có vòng một khủng nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Theo tìm hiểu của cư dân mạng, cô tên là Mika Hoshima, nghệ danh Miki Shin - một nữ diễn viên lồng tiếng kiêm người mẫu cosplay người của Nhật.


Ngoài công việc chính, thường ngày Mika Hoshima còn nhận làm PG cho một số cửa hàng, sự kiện. Để phù hợp với tính chất công việc, Mika thường chọn những trang phục khoe vòng một ấn tượng. Sự nổi tiếng nhờ ngực khủng mang đến cho cô không ít rắc rối trong cuộc sống vì thế, Mika không muốn công khai danh tính của bạn trai, tránh những phiền toái cho anh. Sau những giờ làm việc, Mika Hoshima lại trở về hình tượng cô gái bình dị, ăn mặc kín đáo và có cuộc sống khép kín.

Thường xuất hiện ở các sự kiện nên Mika Hoshima được khá nhiều bạn trẻ biết đến, ngay cả khi ăn mặc kín đáo. Cô sở hữu thân hình đầy đặn và chiều cao không quá nổi bật.

Bù lại, gương mặt Mika Hoshima trẻ hơn tuổi khá nhiều, cô đã bước sang tuổi 31 và không nhiều người nhận ra điều đó.

Những tấm hình tự sướng hiếm hoi Mika Hoshima đăng tải lên trang cá nhân.

Khuôn ngực khiến vóc dáng Mika Hoshima khá nặng nề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét