Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Toyota Corolla Altis, Mazda3, Mitsubishi Attrage… hàng loạt xe mới dự kiến về Việt Nam trong thời gian tới vừa cùng nhau xuất hiện tại một trong những triển lãm lớn nhất khu vực Đông Nam Á, Bangkok Motor Show 2014.

Là sân chơi có ảnh hưởng lớn nhất tới thị trường xe khu vực Đông Nam Á, Bangkok Motor Show 2014 quy tụ được nhiều đại gia xe bất chấp những bất ổn về chính trị tại Thái Lan.

Triển lãm này không có quá nhiều siêu xe tính năng cao nhưng lại là nơi ra mắt của các mẫu xe sẽ sớm được tung ra thị trường các nước Đông Nam Á trong đó có Việt Nam.

Các mẫu xe dự kiến về Việt Nam trong năm 2014 và 2015 đang tham gia trưng bày ở sự kiện này gồm Toyota Corolla Atlis 2014, Toyota Yaris 2014, Honda City 2014, Mitsubishi Attrage Sedan, Mazda 3 2014, Chevrolet Sonic, BMW 4-Series Convertible, BMW X5 thế hệ mới hay Lexus IS…


Triển lãm Bangkok Motor Show 2014 vừa tưng bừng khai cuộc bất chấp những bất ổn về chính trị tại Thái Lan. Ảnh Indianautosblog.

Triển lãm năm nay có chủ đề là “Beauty in the Drive” (tạm dịch là “Vẻ đẹp của xe”), trong đó tập trung chủ yếu vào thiết kế xe “Bắt mắt, ấn tượng, an toàn khi vận hành và đầy đủ chức năng”.

Bangkok Motor Show lần thứ 35 được tổ chức từ ngày 26/3/2014 đến 6/4/2014 tại trung tâm triển lãm Impact ở Muang Thong Thani, Thái.

Triển lãm có sự góp mặt của 35 thương hiệu ôtô, 9 thương hiệu xe gắn máy và 80 công ty dịch vụ hậu mãi ôtô. Bên cạnh việc quảng bá xe, giới thiệu công nghệ, sự kiện này cũng được kỳ vọng sẽ hâm nóng lại sức mua của thị trường sau thời gian dài ảm đạm do các cuộc biểu tình chính trị kéo dài tại thủ đô Bangkok. Các nhà tổ chức đứng ra bảo đảm an toàn tuyệt đối cho những người tham gia


0 nhận xét:

Đăng nhận xét