Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

HLV Louis van Gaal vẫn đang đánh giá chất lượng đội hình của Man United trước khi đưa về sân Old Trafford những ngôi sao hàng đầu trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, ở phía sau hậu trường vị chiến lược gia người Hà Lan và các cộng sự đang hoạt động rất tích cực để có thể đưa về sân Old Trafford những tên tuổi lớn để chuẩn bị cho mùa giải 2014/15. Dưới đây là những thông tin mới nhất về những mục tiêu vị chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến.

Kevin Strootman


Vị trí tiền vệ trung tâm của Man United đã được tăng cường đáng kể với sự xuất hiện của Ander Herrera từ Athletic Bilbao nhưng Kevin Strootman một lần nữa được nhắc đến như một mục tiêu lớn của gã khổng lồ Anh.

Trước khi giành thắng lợi của Man United trước AS Roma vào ngày thứ Bảy, HLV Van Gaal đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình với Kevin Strootman, người đang trong quá trình bình phục chấn thương: “Tôi không bao giờ bình luận về cá nhân các cầu thủ, các đội bóng do tôi dẫn dắt là một tập thể chứ không vì cá nhân nào cả,” van Gaal phát biểu. “Tôi cũng không thể đánh giá các cầu thủ ngoài Manchester United bởi tôi không được chứng kiến trực tiếp họ. Tuy nhiên Strootman lại khác, tôi đã dẫn dắt cậu ấy ở ĐT Hà Lan. Cậu ấy đã dính chấn thương hơn 6 tháng. Bởi vậy, chúng tôi sẽ chờ đợi đến khi cậu ấy quay trở lại thi đấu.”

Strootman không phải là cầu thủ người Hà Lan đầu tiên nhận được sự chú ý của HLV Van Gaal, nhưng Man United sẽ không dễ dàng có được mục tiêu của mình khi mới đây HLV Rudi Garcia của AS Roma đã lên tiếng khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 100 triệu euro trên bàn đàm phán.

Kể từ khi chuyển đến CLB áo màu bã trầu thành Rome từ PSV mùa hè năm ngoái, Strootman đã trở thành một cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của AS Roma và nó là không ngạc nhiên khi đại diện Serie A đang làm tất cả để giữ ngôi sao của mình để có thể cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto.

Mats Hummels


Man United có thể phải chuyển sự chú ý của mình sang một mục tiêu khác trong mùa hè năm nay để tăng cường hàng tiền vệ sau khi Dortmund khẳng định Mats Hummels không phải là để bán.

Sự ra đi của Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đã khiến hàng phòng ngự của Man United có một lỗ hổng lớn cần được bù đắp và một số nguồn tin thân cận với đội bóng Đức cho biết: “Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và sự thật là có một số đội bóng quan tâm, nhưng chúng tôi đã từ chối những cuộc thương lượng. Mats là hạnh phúc ở Dortmund và sẽ thi đấu với chúng tôi ở mùa giải tới”.

Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, Man United sẵn sàng giành cho Mats Hummels mức lương 7 triệu bảng/năm và sẵn sàng chi 23 triệu bảng để giành ngôi sao người Đức. Tuy nhiên, dù quan tâm tới chữ ký của Mats Hummels từ lâu nhưng với những phát biểu mới nhất của đại diện nước Đức, HLV Van Gaal có thể chuyển sự chú ý của mình sang mục tiêu khác để tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự.

Arturo Vidal


M.U quyết tâm mua bằng được Vidal

Mặc dù có những ý kiến gần đây cho biết ngôi sao người Chile sẽ không chuyển đến sân Old Trafford vào mùa hè năm nay, nhưng Man United là không từ bỏ trong cuộc đua giành chữ ký của Arturo Vidal từ Juventus.

Chile đã phải đối mặt với Hà Lan của Van Gaal tại vòng bảng World Cup 2014 mùa hè năm nay và tờ Mirror tiết lộ rằng Man United có thể công bố bản hợp đồng với Vidal với mức phí chuyển nhượng trị giá 35 triệu bảng ngay trong tuần này.

Theo đánh giá của giới truyền thông Hà Lan, Vidal là một tiền vệ box-to-box tốt hơn với Strootman và là một lựa chọn tốt hơn cho HLV Van Gaal.

Việc HLV Antonio Conte bất ngờ chia tay với Juventus đã khiến các fan hâm mộ của CLB thành Turin đối mặt với một cú sốc lớn. Dù HLV Massimiliano Allegri đã được bổ nhiệm là HLV mới nhưng rất có thể sẽ có một cuộc di cư hàng loạt tại nhà vô địch Serie A trong phần còn lại của TTCN mùa hè.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét