Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí đã đi đến những chặng cuối trong hành trình tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực nhảy múa. Tối thứ 6 – ngày 18.9, sau đêm bán kết, những gương mặt sáng giá nhất sẽ lộ diện. Nhưng để thực hiện ước mơ chinh phục ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ nhất, các bé đang nỗ lực tập luyện để mang đến những phần thi ấn tượng, thuyết phục khán giả và các huấn luyện viên trong đêm bán kết này.


Càng về cuối chương trình, sự căng thẳng càng dâng cao không chỉ với các thí sinh nhí mà còn cả các Huấn luyện viên. Các đội đang dồn toàn lực cho những đêm thi còn lại để các tiết mục trên sân khấu luôn được bùng nổ và tỏa sáng nhất có thể.
Với chủ đề Đêm Hoạt hình và Ước mơ của bé, đêm bán kết hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc, khi các bé vẽ và thực hiện ước mơ của mình qua các bài nhảy, động tác vũ đạo.

Tuần này, ở đội giám khảo Ốc Thanh Vân – Quang Đăng, mỗi thí sinh sẽ mang đến hình ảnh mới thú vị. Thùy Dương sẽ trở thành một người mẫu trên sàn catwalk, còn Minh Khang sẽ hóa thân thành chú gấu Panda lười biếng và ham. Minh Quân sẽ trở thành chàng thủy thủ trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nhí.


Càng vào những vòng trong, Linh Hoa càng để lại nhiều ấn tượng với tài năng biểu cảm và biến hóa của mình khi nhập vai vào các nhân vật. Ảnh: Tuyến Doanh

Ở đội giám khảo Đoan Trang – Phan Hiển, chuẩn bị cho đêm bán kết, cả đội đang ráo riết tập luyện các bài thi của mình. Linh Hoa sẽ tiếp tục phát huy sở trường nhập vai, hóa thân thành nhân vật Charlie cùng một hoàn cảnh đầy hài hước. Hoàng Sơn vào vai một cậu bé đánh giày với ước mơ rất đỗi nhỏ nhoi và cảm động. Bảo Ngọc trong vai một cô bé chăm chỉ, đầy chịu thương, chịu khó.


Châu Anh chăm chỉ tập luyện cho đêm bán kết. Ảnh: Tuyến Doanh
Còn với đội giám khảo Yến Trang – Hà Lê, các “vũ công nhí” cũng hứa ẹn sẽ mang đến những bất ngờ. Cậu bé Khôi Nguyên trong đêm thi này sẽ trở thành chú cảnh sát giao thông, chững chạc đang điều phối giao thông ngoài đường. Châu Anh sẽ dịu dàng trong hình ảnh của một cô giáo với ước mơ được dạy chữ cho trẻ em nghèo. Và Yến Nhi, cô bé nhỏ tuổi nhất chương trình sẽ hóa thân thành một mụ hoàng hậu khó chịu, kênh kiệu. Đêm liveshow 4 - Bán kết của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ diễn ra lúc 21h15 ngày 19.9.2014 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Tân Bình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét