Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Hai người đẹp Việt Nam đã tinh tế lựa chọn 2 tà áo dài trắng truyền thống để xuất hiện trong Liên hoan phim quốc tế Gwangju, Hàn Quốc.


Vừa qua, đoàn phim "Thần Tượng" gồm đạo diễn - giám đốc sản xuất Quang Huy và các diễn viên Phạm Quỳnh Anh , Hoàng Thùy Linh , Harry Lu đã sang Hàn Quốc dự Lễ Khai Mạc Liên hoan phim quốc tế Gwangju (GIFF).



Các diễn viên Việt Nam sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim tại Hàn Quốc.



Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh đã tinh tế lựa chọn 2 tà áo dài trắng truyền thống để làm trang phục thảm đỏ. Sự xuất hiện của hai người đẹp đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và làm phim nước chủ nhà. Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú và chủ động xin giao lưu, chụp ảnh cùng cả 2 nữ diễn viên.


Phạm Quỳnh Anh, Hoàng Thùy Linh tươi tắn chụp hình kỷ niệm cùng một nữ diễn viên nổi tiếng xứ kim chi.


Phạm Quỳnh Anh duyên dáng bên ông xã Quang Huy.


Vào ngày 29/8, bộ phim đạt 6 giải thưởng lớn của Cánh Diều Vàng 2014 - "Thần Tượng" đã được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Gwangju, Hàn Quốc.


Đoàn phim "Thần tượng" giao lưu cùng khán giả Hàn Quốc.


Đạo diễn Quang Huy cho biết anh rất mừng vì có nhiều phóng viên, khán giả Việt Nam cũng như khán giả Hàn Quốc đã vượt 2 tiếng đồng hồ từ thành phố khác đến Gwangju ủng hộ bộ phim.


Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình đã rùng mình và tim đập mạnh khi nhìn thấy từng lời thoại của mình và các bạn diễn được phụ đề bằng tiếng Hàn và tất cả những đoạn hài hước đều nghe được tiếng cười lớn từ các hàng ghế phía sau."

Khi biết Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh là ca sĩ tại Việt Nam, khán giả Hàn Quốc đã yêu cầu 2 nữ ca sĩ hát một đoạn ngắn. Quỳnh Anh nhiệt tình đáp lại tình cảm của khán giả với bài hát "Forever". Ca khúc được thể hiện bằng tiếng Hàn đã khiến khán giả vô cùng phấn khích.


Sau đó, Hoàng Thùy Linh cũng hát một đoạn nhỏ trong ca khúc "Rung động" của cô. Các bạn trẻ có mặt tại buổi giao lưu đã vỗ tay theo giai điệu của bài hát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét