Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

(Kiến Thức) - Nhóm vượn cáo đuôi vòng táo bạo tại vườn thú Twycross ở Warwickshire, Anh mê mẩn máy ảnh kỹ thuật số, tạo ra nhiều hình ảnh hài hước.


Nhóm động vật linh trưởng tại vườn thú Twycross ở Warwickshire, Anh thể hiện sự tò mò vô cùng đáng yêu khi tìm hiểu một chiếc máy ảnh kỹ thuật số do nhiếp ảnh gia bỏ lại trong khu vực của nó.
Vượn cáo đuôi vòng trong tư thế giống hệt một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, thậm chí có phần tỏ vẻ căng thẳng và nghiêm trọng.
Tuy nhiên sau một hồi, chúng quyết định leo lên và chơi với ống kính thay vì chụp ảnh.
Nhóm vượn cáo bị món đồ công nghệ cao thu hút. Chúng tò mò bàn tán và động chạm vào món đồ trong tâm thế vừa thích thú, vừa lo lắng.
Những hình ảnh vượn cáo mê công nghệ vô cùng đáng yêu này là chủ đề nhiếp ảnh gia hướng tới, chuẩn bị để tham gia cuộc thi ảnh hàng năm tại sở thú Twycross.
Vượn cáo đuôi vòng là một nhóm động vật linh trưởng phát triển gần như cô lập sau khi Madagascar tách khỏi đại lục châu Phi.
Vì không có sự cạnh tranh từ những con khỉ trên đảo Madagascar, loài vượn cáo đuôi vòng sớm thành kẻ thống trị khu rừng nhiệt đới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét