Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu, các công ty đa quốc gia ngày càng phát triển mạnh mẽ như vũ bão.

Đến nay, những gã khổng lồ đó lần lượt đặt chân vào thị trường Việt Nam. Không chỉ mang lại những ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế mà còn mang tới những cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời dành cho những người Việt trẻ năng động, với hoài bão vươn lên tầm cỡ quốc tế.
Sáng ngày 6.9.2014 tại salon 4 tầng 2 tòa nhà Hacinco 110 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, trung tâm tiếng anh The Fes đã tổ chức buổi hội thảo: Làm Sao để ứng tuyển vào các công ty đa quốc gia? Với sự chia sẻ từ diễn giả Thomas G.Giglione, giảng viên đến từ Canada.
Hội thảo là cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu, học hỏi, nghe diễn giả chia sẻ về các kỹ năng cũng như kinh nghiệm của bản thân ông. Ông đã đưa ra quy tắc PEAKS cho các bạn trẻ khi muốn ứng tuyển vào các công ty quốc tế. Theo đó, 5 thông tin trong CV yêu cầu ông đưa cho các bạn trẻ lần lượt là: Personal Inforrmation, Experiences, Accomplishment, Knowledges & Skills.Tham gia hội thảo ngoài phần được nghe chia sẻ các bạn trẻ còn đươc tham gia vào các trò chơi vận động, được giới thiệu về học bổng Cambridge, cách thức xin học bổng, được tương tác tất cả những gì còn đang băn khoăn.
Cuối chương trình các bạn còn có cơ hội được phỏng vấn thử với các chuyên gia của The Fes.Trung tâm tiếng anh The Fes được thành lập từ năm 2009 với đội ngũ giảng viên 100% bản ngữ và đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng anh quốc tế. Mèo Xù - Saoonline/ NĐT

Xem thêm video clip : LỆ ĐANG PHAI - Thân tặng Ca Sỹ Lệ Rơi



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét