Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

(Kiến Thức) - Dưới đây là 10 siêu xe Lamborghini Aventador độc đáo xuất hiện trong chương trình "Morning Octane" tại Rose Bowl, California (Mỹ).


Chiếc Lamborghini Aventador đầu tiên xuất hiện tại sự kiện "Morning Octane" được trang bị bánh xe PUR RS05. Chiếc xe này có vỏ bọc chrome vô cùng độc đáo và màu sắc cũng rất táo bạo. Siêu xe này thuộc về thành viên nổi tiếng của trang mạng xã hội Instagram là Salomondrin.
Chiếc Aventador thứ 2 có màu vàng đậm nổi bật và cực hiếm.
Với màu đen mờ huyền bí, "siêu bò" Aventador này trông thật bí ẩn.
Chiếc Lamborghini Aventador này là phiên bản LP720-4 50 Anniversario rất hiếm. Siêu xe trang bị phanh calipers màu vàng sáng, tương phản mạnh với màu sơn của xe.
Aventador này đặc biệt bởi nó sử dụng các phụ kiện chất lượng cao và các bộ phận nội thất cực phong cách của hãng độ xe danh tiếng Mansory (Thụy Sỹ).
Một chiếc Aventador được sơn Celeste Phoebe ấn tượng. Nội thất của xe cũng bọc da màu xanh "ton sur ton" với màu sơn xe.
Siêu xe Aventador LP700-4 Roadster mang màu đỏ Rosso Mars phổ biến có nội thất và phanh calipers đồng màu với màu sơn của xe.
Siêu xe màu trắng được trang bị bánh xe HRE 501 phong cách cổ điển (loại bánh xe thường dùng cho dòng BMW và Audi).
Aventador màu vàng này có bộ cản sau được bọc đen, một sự kết hợp màu sắc khá độc đáo.
Cuối cùng là chiếc Lamborghini Aventador theo phong cách "Người dơi" hầm hố có tên Batventador. Chủ nhân chiếc xe tuyệt đẹp này là một cô gái.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét